Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Top 3 ứng dụng kiếm tiền làm giàu nhanh nhất trên Android hiện nay

Kiếm tiền làm giàu thì không là ai không muốn cả. Có những người phải lao động chân tay, có người lao động trí óc,người lại bằng năng khiếu. Nhưng với bạn việc kiếm tiền trên android có hứng thú không? Bật mí cho bạn top 3 app kiếm tiền online nhanh nhất hiện nay.
1.Appvn5- ứng dụng kiếm tiền trên android miễn phí


Anpvn5 là một kho ứng dụng mới ra gần đây, khiến cộng đồng mobile đặc biệt là android đứng ngồi không yên. Trên kho tải này, bạn có thể tải về ứng dụng hoàn toàn mới và hay nhất mà lại toàn free như: kho sách, truyện, nhạc,game kiem tien
Appvn 5 phiên bản mùa hề đang có chương trình hấp dẫn dành cho người dùng : tải app nhận quà. Cụ thể sau khi bạn tải app , tải các ứng dụng để tích điểm thì bạn sẽ có cơ hội nhận được số thẻ cào tương đương với điểm tích lũy của bạn. Mỗi ngày với các ứng dụng mới , chỉ cần tải về và làm theo hướng dẫn là bạn đã tích lũy dần số coin để tích lũy thẻ cào trên ứng dụng kiếm tiền này dễ dàng rồi.
2. Epig-Ứng dụng kiếm tiền online sô 1 Việt Nam
Epig là app kiếm tiền trên android hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay giúp bạn thưởng thức những game,hay ứng dụng hot nhất lại có thể kiếm tiền qua việc tích lũy coin miễn phí để đổi thẻ cào điện thoại.

Ứng dụng tiện ích trên di động mang đến cơ hội kiếm những khoản thu nhập giúp bạn trả cước nuôi điện thoại mỗi tháng hay dịch vụ 3G…
Dùng ứng dụng Epig là dùng điện thoại miễn phí cả đời.
3.Appdaily kho kiếm tiền online

Appdaily là một ứng dụng kiếm tiền đa nền tảng cho cả android và Ios. Chính vì thế mà người dùng có thể tải ứng dụng tại đây mà không cần vào itune hay google play.
Hơn nữa Appdaily còn cập nhật liên tục, mới nhất cho người dùng với bang thông tốt, hệ thống ổn định nên người dùng sẽ không bị chậm hay lag. Sau khi tải ứng dụng từ kho tải của ứng dụng kiếm tiền này hoặc là điểm danh mỗi ngày bạn sẽ nhận được đổi thành coin và tích điểm.
Với các ứng dụng kiếm tiền trên android này bạn có thể tha hồ tải app nhận quà rồi. Nhanh tay rinh về thôi.